NAPI.,JSC xin gửi tới Quý khách hàng chính sách vận chuyển và giao nhận như sau:

 

1. Phạm vi áp dụng

Áp dụng cho tất cả quý khách hàng mua hàng tại Website hoặc khách hàng đến xem và mua hàng trực tiếp tại công ty.

 

2. Hình thức áp dụng

Công ty áp dụng vận chuyển và giao hàng trên toàn quốc.

– Giao hàng miễn phí: Giao hàng miễn phí trên toàn quốc đối với thiết bị Y tế gia đình. Giao hàng miễn phí trên toàn quốc khi đơn hàng có giá trị trên 10,000,000 VNĐ đối với thiết bị, hóa chất công nghiệp.

– Giao hàng tính phí: Ngoài các trường hợp giao hàng miễn phí, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng giá của công ty vận chuyển. Chi phí cho từng loại hàng sẽ được công ty chúng tôi thông báo và xác nhận lại với khách hàng trước khi khách hàng thanh toán và công ty tiến hành giao hàng.

 

3. Thời gian giao hàng

– Thời gian giao hàng sẽ từ 1 – 5 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển

– Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, hhách hàng không có ở nhà, nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,… Nếu vì lý do của công ty chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.

– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.

 

4. Trách nhiệm đối với vận chuyển hàng hóa

– Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số Hotline của Công ty.

– Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa … từ quý khách sau này.

 

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của NAPI.,JSC nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: Hotline 0902081682. Thư điện tử info@napi.vn